Tiếng ViệtEnglish

Industry Insights: Marketing Strategies in Tourism and Hospitality


“Năm 2018 du lịch Việt Nam dự kiến đón 16 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ hơn 80 triệu lượt khách nội địa, tổng thu 620 nghìn tỷ đồng.” - Tổng cục trưởng cục Du lịch Việt Nam

Với mức tăng trưởng hiện nay, “Du lịch & Khách sạn” mở ra nhiều cơ hội lớn dành cho những ai có định hướng làm việc trong nhóm ngành đầy triển vọng này. Khác với các mảng kinh doanh còn lại, việc xây dựng chiến lược marketing cho ngành công nghiệp dịch vụ tương đối khác biệt bởi sự đặc trưng của sản phẩm và cách định vị phân khúc khách hàng. 

Đến với sự kiện Industry Insights “Marketing Strategies in Tourism and Hospitality” do ERC International phối hợp tổ chức cùng Eastin Grand Hotel Saigon, sinh viên sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ từ anh Anthony Hoàng, Giám đốc Sales và Marketing về góc nhìn của người trong ngành trong việc định vị thương hiệu cũng như chiến lược Marketing của một khách sạn đẳng cấp 5 sao tại Hồ Chí Minh.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
  1. Chiến lược định vị thương hiệu 
  2. Phương pháp xác định đối tượng khách hàng tiềm năng trong ngành Du lịch & Khách sạn
  3. Chiến lược tiếp cận thị trường của Eastin Grand Hotel 
  4. Nghiên cứu một số “case study” của Eastin Grand Hotel Vietnam 
THÔNG TIN CHI TIẾT
  • Industry Insights: “Marketing Strategies in Tourism and Hospitality”
  • Diễn giả: anh Anthony Hoàng – Giám đốc Sales và Marketing tại Eastin Grand Hotel Saigon
  • Thời gian: 15:00 – 17:00, Thứ 6, ngày 15.06.2018 
  • Địa điểm: Toà nhà ERC International – Số 88 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ email info@erci.edu.vn hoặc hotline 0931 3435 69
Cảm nhận
Xem tất cả các cảm nhận