Tiếng ViệtEnglish

Industry insights: Product Development Process at Adidas Vietnam

Product Development Process at Adidas Vietnam

Từ khi ra đời năm 1949, Adidas nổi bật bởi những đôi giày chất lượng, bền bỉ cùng hàng loạt công nghệ đột phá được áp dụng lên từng sản phẩm của mình. Trong ba năm qua, sự bứt phá của Adidas với các thành tựu như BOOST, Primeknit, và BOUNCE khiến các đối thủ Nike hay Under Armour phải thật sự dè dặt. 

Có được thành công như hiện nay phải kể đến chiến lược phát triển sản phẩm “Creating the New” rất táo bạo và thông minh của thương hiệu đến từ Đức; không ngừng tạo ra các thiết kế mới mẻ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Vậy tầm quan trọng của chiến lược phát triển sản phẩm mang tính dài hạn là gì, và Adidas đã xây dựng chiến lược đó như thế nào? Tham gia buổi chia sẻ “Industry Insights: Product Development Process at Adidas Vietnam” do ERC International và Adidas Vietnam phối hợp thực hiện để có cơ hội: 

  • Khám phá hành trình phát triển của Adidas tại Việt Nam với sự chia sẻ của anh Gary Nguyễn – Product Developer Manager of Adidas Vietnam. 
  • Tìm hiểu những cải tiến và các ứng dụng công nghệ ảnh hưởng đến sự thành công của Adidas từ góc nhìn chuyên môn của ông Scott Kemp – PME Senior Manager of Adidas Vietnam
THÔNG TIN CHI TIẾT
  • Thời gian: 16:00 – 17:30 Thứ 5, ngày 26.04.2018 
  • Địa điểm: Toà nhà ERC – 88 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, Tp. HCM 
  • Phí tham dự: 100,000 đồng/vé
(Miễn phí vé tham gia cho học viên ERC International) 
Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ 028 62 9292 88 hoặc email info@erci.edu.vn

 


Cảm nhận
Xem tất cả các cảm nhận