Số điện thoại tổng đài HDBank, Hotline ngân hàng HDBank?

Tổng đài là một yếu tố quan trọng để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Chính vì thế mỗi công ty khi đi vào hoạt động sẽ đều xây dựng một hệ thống tổng đài riêng với mong muốn hỗ trợ giúp đỡ khách hàng hết sức có thể và tổng đài HDBank cũng ra với mục đích đó.

Content

Giới thiệu về ngân hàng HDBank?

Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) là một trong những ngân hàng ra đời và phát triển lâu đời nhất Việt Nam. Từ khi thành lập 1990 HDBank mở rộng mạng lưới trên các tỉnh thành lớn nhỏ của Việt Nam với gần 240 chi nhánh, hơn 10 200 văn phòng hỗ trợ khách hàng .

Tài chính – ngân hàng là lĩnh vực được HDBank chú trọng phát triển nhất với đa dạng dịch vụ: gửi tiết kiệm, cho vay vốn, phát hành và thanh toán thẻ tín dụng. Trong đó dịch vụ cho vay tín chấp đã thu hút hàng nghìn khách hàng sử dụng qua mỗi năm bao gồm các gói sản phẩm:

Các sản phẩm vay tín chấp của HDBank có giá trị tiêu dùng tăng đều, chú ý vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình thủ tục làm hồ sơ cho đến hạn mức lãi suất kỳ hạn thanh toán…

HD Bank ngân hàng không mới nhưng nhiều người chưa biết

HD Bank ngân hàng không mới nhưng nhiều người chưa biết

Chức năng hoạt động của tổng đài HDBank

Tổng đài ngân hàng HDBank là kênh liên lạc nhằm hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi khó khăn thắc mắc của khách hàng trong quá trình tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cụ thể như sau:

Những trường hợp khách hàng nên gọi điện tới hotline

Một số trường hợp nên gọi đến hotline

Một số trường hợp nên gọi đến hotline

Đó chỉ là những trường hợp phổ biến nhất thường gặp và còn rất nhiều tình huống cụ thể khác, nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp đều có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ.

Số điện thoại tổng đài HDBank

Để thuận tiện nhất cho khách hàng trong việc liên hệ trao đổi thông tin lúc cấp thiết HDBank đã cung cấp số Hotline dưới 2 dạng số chính là số điện thoại trong nước và quốc tế với những đầu số vô cùng dễ nhớ. Tổng đài HDBank hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng chi tiết và cụ thể .

Số điện thoại trong nước

Theo trang tin của HDBank, 1900 6060 là số điện thoại chung để hỗ trợ khách hàng trong nước với cước phí 1000đ/phút,  khách hàng thuộc nhóm VIP được cung cấp thêm đầu số 1900 6868 hoàn toàn miễn cước cuộc gọi. Ngoài ra ở mỗi chi nhánh trên cả nước đều có số điện thoại riêng.

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn số hotline HD Bank ở các chi nhánh ở 2 khu vực lớn như Hà Nội và Tp.HCM:

Hotline cskh của HD Bank

Hotline cskh của HD Bank

Số điện thoại nước ngoài

HDBank cung cấp số hotline chăm sóc khách hàng quốc tế là (+84) 028 3936 5555. Khách hàng dù bất cứ quốc gia nào cũng có thể liên hệ với ngân hàng để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu.

Lưu ý: giữa Việt Nam và một số nước có sự chênh lệch về múi giờ nên khách hàng cần chú ý tới khung giờ hành chính ngân hàng để cuộc gọi được hồi đáp nhanh nhất.

Một số cách liên hệ khác với ngân hàng HD Bank

Bên cạnh cách gọi điện qua tổng đài, quý khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng HDBank bằng một số cách khác cụ thể dưới đây:

Hotline

Đây là phương thức hồi đáp nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết tức thì qua một cuộc gọi với số điện thoại 1900 6060.

Fax

Số Fax chung của hệ thống hỗ trợ tư vấn khách hàng của ngân hàng HD là (028) 38 299 371. Để dễ dàng tiếp cận và trao đổi thông tin cho khách hàng ở từng địa phương thì mỗi chi nhánh ở địa phương đó cũng đều có số Fax riêng.

Email

Khách hàng soạn tin nhắn gửi vào địa chỉ gmail: [email protected] bạn sẽ nhận được tin nhắn hồi đáp trong ngày. Khung giờ tiếp nhận và trả lời tin nhắn qua Gmail là từ 7 giờ 30 sáng đến 5 giờ 30 phút chiều hàng này.

Facebook

HDBank đã xây dựng một fanpage riêng vừa để quảng bá sản phẩm dịch vụ của ngân hàng vừa để tiếp nhận giải đáp mọi thắc mắc.

Nếu khách hàng có vấn đề băn khoăn thắc mắc gì có thể trực tiếp nhắn tin hoặc để lại bình luận vào các bài viết tại địa chỉ:  https://www.facebook.com/hdbankfanpage/. Đội ngũ nhân viên luôn trực chat sẽ trả lời tin nhắn của bạn nhanh nhất có thể và dĩ nhiên là bạn sẽ không mất phí tư vấn hỗ trợ. Tuy nhiên fanpage chỉ hoạt động trong khung giờ nhất định từ 7 giờ đến 17 giờ 30 phút hàng ngày không tính các ngày nghỉ lễ

Website

Ngoài những phương tiện trên, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào trang web của Hdbank: https://www.hdbank.com.vn/.

Trên website có đầy đủ thông tin về các sản phẩm dịch vụ khách hàng có thể tham khảo hoặc để lại thông tin cá nhân và vấn đề thắc mắc ở phần ô chat nhỏ cuối màn hình để được hỗ trợ giải đáp.

Hướng dẫn gọi đến hotline CSKH của ngân hàng HD Bank

Bước 1

Khách hàng gọi điện đến số hotline 19006060 ( trong nước) , (+84) 028 3936 (quốc tế) hoặc liên hệ tới số điện thoại của chi nhánh đang sử dụng dịch vụ.

Bước 2

Sau đó nhấn các phím số để chọn dịch vụ hỗ trợ:

Phím 1: Để yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp.

Phím 2: Để truy vấn thông tin lãi suất và tỷ lệ chênh lệch.

Phím 3: Hỗ trợ các dịch vụ thẻ.

Phím 4: Hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử.

Phím 5: Trực tiếp trao đổi với nhân viên.

Hướng dẫn gọi đến hotline CSKH của ngân hàng HD.

Hướng dẫn tra cứu chi nhánh và tìm hotline từng chi nhánh

Bước 1

Truy cập vào Mạng lưới chi nhánh / ATM của HD Bank

Bước 2

Nhập tỉnh thành phố, sau đó nhập quận/huyện của bạn.

Bước 3

Ngay lập tức có các kết quả như:

Hướng dẫn tìm chi nhánh và hotline của các chi nhánh HD Bank

Hướng dẫn tìm chi nhánh và hotline của các chi nhánh HD Bank

=> Thông tin hiển thị số điện thoại chi nhánh HD bank rất cụ thể.

Lưu ý: Sử dụng tương tự cách trên để tìm các trạm ATM của HD Bank.

Như vậy bài viết erci.edu.vn đã cung cấp cụ thể thông tin các số điện thoại tổng đài HDBank và một số cách thức khác để liên hệ với ngân hàng. Hy vọng rằng với những phương tiện đó bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin với ngân hàng HD Bank để giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh một cách nhanh nhất hiệu quả nhất.

Thông tin Ngân Hàng -